Phòng Khám Đa Khoa Thiện Hòa

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? Nên đi khám ở đâu?

Chi phí khám phụ khoa tại những phòng khám uy tín thường cao hơn phòng khám thường. Chính vì vậy nhiều chị em rất muốn tìm hiểu xem chi phí khám hết bao nhiêu để có sự chuẩn bị chu đáo. Hiểu được điều này, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin về phí khám phụ khoa tại phòng khám uy tín trong bài viết sau. Chị em theo dõi để nắm rõ.

Tại sao cần đi khám phụ khoa?

Đi khám phụ khoa là một phần quan trọng trong việc duy trì sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn cần đi khám phụ khoa:

Kiểm tra sức khỏe sinh sản: Khám phụ khoa định kỳ giúp bác sĩ kiểm tra và đánh giá sức khỏe của bạn, bao gồm cả sức khỏe sinh sản. Bác sĩ có thể phát hiện và điều trị sớm các vấn đề sức khỏe như nhiễm trùng âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các vấn đề về vùng kín khác.

Kiểm tra sức khỏe tình dục: Khám phụ khoa cũng có thể giúp bạn kiểm tra sức khỏe tình dục của mình và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bác sĩ có thể kiểm tra nấm ngứa, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai và nhiều bệnh tình dục khác.

Kiểm tra thai nghén: Nếu bạn đang mang thai hoặc đang lên kế hoạch có con, khám phụ khoa là rất quan trọng để đảm bảo thai nghén của bạn diễn ra suôn sẻ và không gặp vấn đề gì. Bác sĩ cũng có thể giúp bạn theo dõi thai kỳ và giúp bạn chuẩn bị cho quá trình sinh.

Tư vấn về phương pháp ngừa thai: Nếu bạn muốn ngừa thai, khám phụ khoa là cách tốt nhất để tìm hiểu về các phương pháp ngừa thai khác nhau và tìm ra phương pháp phù hợp với bạn.

Tư vấn về sức khỏe tổng thể: Bác sĩ phụ khoa có thể cung cấp cho bạn các lời khuyên về chế độ ăn uống, vận động, tiền sản khoa và chăm sóc sức khỏe tổng thể để giúp bạn giữ gìn sức khỏe tốt nhất.

Tóm lại, việc đi khám phụ khoa thường xuyên là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe sinh sản của bạn và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến vùng kín. Bạn nên đi khám phụ khoa ít nhất mỗi năm một lần, hoặc nhiều hơn

Chi phí khám phụ khoa tại phòng khám uy tín

Nhắc đến việc đi khám phụ khoa, chắc chắn chị em nào cũng muốn tìm đến một địa chỉ khám phụ khoa uy tín để khám. Tuy nhiên lại phân vân không biết chi phí khám phụ khoa ở những địa chỉ uy tín có đắt không, hết khoảng bao nhiêu để chuẩn bị. Về điều này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng:

Nếu muốn biết chính xác chi phí khám phụ khoa của mình thì chị em phải đến khám trực tiếp. Bởi mức phí ở mỗi nơi sẽ có sự dao động khác nhau tùy thuộc vào những yếu tố như:

Chi phí khám ban đầu

Đây là phí khám tổng quát, bao gồm kiểm tra huyết áp, cân nặng, tình trạng hôn nhân và hỏi một số vấn đề liên quan đến quan hệ tình dục, tiền sử bệnh lý. Vì là bước khám ban đầu nên chi phí không quá cao.

Chi phí khám phụ khoa chuyên sâu

Bước khám chuyên sâu này, bác sĩ sẽ khám vùng kín để phát hiện những dấu hiệu bất thường bằng tay và mắt thường. Ngoài ra, nếu cần thiết bác sĩ sẽ phải cho làm những xét nghiệm chuyên sâu hơn để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào số lượng danh mục khám chuyên sâu mà chi phí sẽ thay đổi.

Chi phí điều trị bệnh

Sau các bước khám, nếu phát hiện ra bệnh thì bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em điều trị. Nếu đồng ý điều trị luôn thì chi phí khám phụ khoa sẽ cộng thêm tiền điều trị. Còn nếu cơ thể chị em khỏe mạnh không có vấn đề gì thì không tốn thêm khoản này.

Chi phí tái khám

Việc tái khám sẽ áp dụng cho những chị em có điều trị bệnh trước đó. Tái khám sẽ giúp bác sĩ kiểm tra kết quả điều trị. Nếu chị em tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để cơ thể phục hồi tốt thì không tốn thêm chi phí. Còn nếu chị em chủ quan trong việc chăm sóc sau điều trị, để xảy ra điều gì bất ổn thì sẽ phải tốn thêm phí điều trị lại.

Lời khuyên: Phòng khám phụ khoa uy tín thường có chi phí khám phụ khoa cao hơn bệnh viện công và những phòng khám kém chất lượng. Nhưng mức phí này vẫn nằm trong mức hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của mọi người. Vì vậy chị em cứ yên tâm chọn phòng khám uy tín để đảm bảo kết quả chính xác.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chi phí hợp lý tại Hà Nội

Tại Hà Nội, chị em có thể đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa để khám phụ khoa. Đây là địa chỉ khám phụ khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép và giám sát hoạt động chặt chẽ, nên đảm bảo mọi chi phí đều hợp lý. Đồng thời bảng giá cũng được niêm yết công khai, minh bạch để chị em tiện tham khảo.

Bên cạnh đó, Phòng khám Thiện Hòa còn cung cấp đến chị em gói khám phụ khoa uy tín với đầy đủ các hạng mục từ cơ bản đến chuyên sâu. Khi đến khám tại đây, chị em sẽ được:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trực tiếp thăm khám cho kết quả chính xác. Tiêu biểu như:

  • Đại tá/ Bác sĩ Lê Thúy Mùi: Hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa, từng giữ vị trí Chủ nhiệm khoa phụ sản tại BV Quân y 354 thuộc Bộ Quốc phòng.
  • Chuyên gia y tế/ Bác sĩ Trần Thị Ánh: Hơn 40 năm kinh nghiệm khám bệnh phụ khoa, từng giữ chức Phó chủ nhiệm khoa phụ sản tại BV đa khoa tỉnh Hà Nam.

Tư 

– Sử dụng trang thiết bị, công nghệ khám chữa bệnh tân tiến bậc nhất hiện nay, được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Đức,.. cho kết quả nhanh chóng, chuẩn xác.

– Điều trị bệnh hiệu quả với các phương pháp đa dạng hiện đại an toàn, phù hợp với từng bệnh lý phụ khoa.

– Kết hợp dùng thuốc Đông y trong quá trình điều trị để cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tăng sức đề kháng và miễn dịch để cơ thể khỏe mạnh, hạn chế viêm nhiễm phụ khoa.

– Sắp xếp lịch khám linh hoạt tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày Lễ) từ 7h30 – 20h00.

Đặc biệt, nhằm giúp chị em tiết kiệm chi phí khám phụ khoa, phòng khám sẽ tặng kèm ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn nếu chị em đặt lịch trước qua các kênh tư vấn online. Đồng thời được ưu tiên khám luôn khi đến mà không cần xếp hàng đợi lâu.

Trên đây là thông tin về chị phí khám phụ khoa tại phòng khám uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu còn vấn đề gì cần hỏi thêm, vui lòng gọi đến  Hotline/ Zalo: 0868 505 761 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn, hoàn toàn miễn phí.

Nguồn bài viết: https://phongkhamsankhoacaugiay.com/chi-phi-kham-phu-khoa-tai-phong-kham-uy-tin-la-bao-nhieu/ 

Bài viết liên quan

Nhận biết 5 dấu hiệu viêm âm đạo cần chú ý

Có tới hơn 90% phụ nữ Việt gặp phải các triệu chứng, biểu hiện viêm âm đạo ít nhất 1 lần trong đời. Đây là bệnh lý phụ khoa rất phổ biến, gây khó chịu cho nhiều chị em phụ nữ và ít nhiều cũng đều ảnh

Tất tần tật kiến thức về viêm âm đạo mà chị em cần nắm rõ

viêm âm đạo là một thực trạng viêm nhiễm ở vùng Âm vật của phụ nữ. Đây là một trong những vấn đề Trạng thái sức đề kháng phổ biến ở phái nữ, thường xảy ra khi vi khuẩn, nấm hoặc virus xâm nhập và phát

Bài viết xem nhiều

Nhận biết 5 dấu hiệu viêm âm đạo cần chú ý

Có tới hơn 90% phụ nữ Việt gặp phải các triệu chứng, biểu hiện viêm âm đạo ít nhất 1 lần trong đời. Đây là bệnh lý phụ khoa rất phổ biến, gây khó chịu cho nhiều chị em phụ nữ và ít nhiều cũng đều ảnh

Tất tần tật kiến thức về viêm âm đạo mà chị em cần nắm rõ

viêm âm đạo là một thực trạng viêm nhiễm ở vùng Âm vật của phụ nữ. Đây là một trong những vấn đề Trạng thái sức đề kháng phổ biến ở phái nữ, thường xảy ra khi vi khuẩn, nấm hoặc virus xâm nhập và phát